Tuyển dụng nhân viên xuất nhập khẩu

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

Mô tả công việc nhân viên xuất nhập khẩu:

– Tìm kiếm, tư vấn cho Khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Công ty
– Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng;
– Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường theo kế hoạch của người quản lý trực tiếp phân công
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành kinh tế .
– Thành thạo Tiếng Anh là 1 lợi thế
– Yêu thích kinh doanh, nhận thấy bản thân hợp với sale
– Ưu tiên có kinh nghiệm về sale 1 năm
●Thời gian làm việc nhân viên xuất nhập khẩu
– 8h15-17h30 nghỉ T7,CN

Quyền lợi nhân viên xuất nhập khẩu

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến
– Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Luật lao động.
– Mức lương : 15.000.000 – 30.000.000đ/tháng ( Tuỳ năng lực con số sẽ lớn hơn 30)
– Mức đãi ngộ xứng đáng thông qua chế độ lương, thưởng cao theo doanh số bán hàng.
– Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của luật Lao động.
– Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
nhân viên xuất nhập khẩu

Trả lời

Contact Me on Zalo